Dear Citek,

Bên QLCL có báo lại hiện tại nhãn in tại t-code ZCC01-ZCC02  chữ bị lệch so với nhãn in ở ZFBM05. Nhờ Citek chỉ lại cho đòng bộ với Zfbm05.

Kính gửi anh/ chị,

Nhờ anh/ chị mô tả rõ những [Field] anh/ chị cần điều chỉnh. 

Cảm ơn anh/ chị,

 Citek Support.

User báo lại : bố cục của 1 cái nhãn khi cắt lẻ đoạn để bán (ZCC01-ZCC02), phải giống y chan bô cục của nhãn ban đầu (ZFBM05) về kích thước, font chữ chỉ khác nhau về các nội dung : chiều dài, khối lượng, số met, số batch; số met đầu số met đuôi

Hiện tại kích thước chữ đang khác

Kính gửi anh/ chị,

Do ban đầu không đồng nhất máy in và phôi giữa các site nên nhãn in ở ZCC01-ZCC02 và ZFBM05 cần tách 2 form để xử lý. Dẫn đến trong quá trình xử lý, 2 form không đồng nhất về kích thước font chữ. 

Citek có thể điều chỉnh lại kích thước font chữ cho 2 form đồng nhất với nhau. Nhưng sẽ có trường hợp tùy vào máy in và phôi mà thông tin trên nhãn sẽ bị lệch dòng (hiện tại như nhãn anh/ chị gửi, thông tin cũng đang bị lệch dòng nhẹ).

Ok nhờ Citek điều chỉnh lại kích thước font chữ cho 2 form đồng nhất với nhau

Kính gửi anh/ chị,

Anh/ chị vui lòng xác nhận lại giúp Citek thông tin sau: điều chỉnh kích thước font chữ của nhãn in ở ZCC01-ZCC02 giống với kích thước font chữ của nhãn in ở ZFBM05.

Citek sẽ tiến hành xử lý sau khi nhận được phản hồi từ anh/ chị,

Dear Citek
Cadivi xác nhận chỉnh kích thước font chữ của nhãn in ở ZCC01-ZCC02 giống với kích thước font chữ của nhãn in ở ZFBM05.

Kính gửi anh/ chị,

Citek đã tiến hành điều chỉnh lại kích thước font chữ của nhãn in ở ZCC01, ZCC02 giống với kích thước font chữ ZFBM05 dưới client DEV (300). Anh/ chị vui lòng kiểm tra lại giúp Citek. Citek sẽ chuyển request lên client PRD (800) sau khi nhận được phản hồi từ anh/ chị.

Dear Citek

Nhờ Citek kiểm tra lại giúp, Cadivi test trên 300 thấy bị lệch hơn trước nhiều luôn và cỡ chữ lớn hơn font cũ, không biết Citek lấy theo font ZCC01 hay ZFBM05

Kính gửi anh/ chị,

Citek đã điều chỉnh lại dưới client DEV (300). Anh/ chị vui lòng kiểm tra lại

giúp Citek.

Citek sẽ chuyển request lên client PRD (800) sau khi nhận được phản hồi từ phía anh/ chị.

Dear Citek Cadivi đã kiểm tra font chữ đã được rồi nhưng cái QR code bên ZCC02 đang to hơn nhờ Citek chỉnh lại cho bằng ZFBM05

Kính gửi anh/ chị,

Kích thước của barcode phụ thuộc vào lượng thông tin mã hóa trên barcode. Vì lượng thông tin mã hóa trên barcode in ở ZFBM05 ít hơn lượng thông tin mã hóa trên barcode in ở ZCC01-ZCC02 nên dẫn đến kích thước barocde ở ZFBM05 nhỏ hơn ở ZCC01-ZCC02. 

Thông tin đến anh/ chị,

Dear Citek,
Nhờ Citek  chuyển request lên client PRD (800)
Thanks!

Citek đã chuyển request lên client PRD (800). Anh/ chị vui lòng kiểm tra lại giúp Citek.

Cảm ơn anh/ chị,

Dear Citek,

Hiện tại user các nơi báo lại là nhãn đang bị lệch dòng nhờ Citek check lại

Kính gửi anh/ chị,

Citek đã điều chỉnh lại kích thước font chữ ở ZCC01-ZCC02 về lại như ban đầu. Như đã trao đổi ở mail trước, vì ban đầu không đồng nhất máy in và phôi giữa các site nên nhãn in ở ZCC01-ZCC02 và ZFBM05 cần tách 2 form để xử lý. Dẫn đến trong quá trình xử lý, 2 form không đồng nhất về kích thước font chữ. 

Nên khi điều chỉnh lại kích thước font chữ ở ZCC01-ZCC02 giống với ZFBM05 đã dẫn đến trường hơp lệch dòng trên nhãn ở một số site như trên.

Kính gửi anh/chị,

Đã lâu kể từ khi Citek trả lời ticket và không nhận được thêm phản hồi nào từ anh/chị nên Citek xin được phép tự đóng ticket.

Nếu có phát sinh liên quan đến vấn đề này anh/chị vui lòng mở lại ticket này hoặc tạo một ticket khác.

Cảm ơn anh/chị

​Citek Support.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *