Hi Citek,

Hiện tại chức năng in nhãn thành phẩm trên màn hình ZFBM05:  các thông tin về khối lượng trên nhãn đang lấy theo thông tin sau khi cắt Cap, trong khi chiều dài đang lấy theo thông tin nhập kho gốc.

Yêu cầu: Cập nhật lại thông tin về khối lượng tịnh/ khối lượng tổng được lấy theo giá trị mới nhất trước khi thay đổi do cắt cáp ở T-code ZCC01. Vì có trường hợp sau khi nhập kho, user vào MSC2N để cập nhật lại khối lượng tịnh/ tổng đúng nên không lấy fix theo giá trị nhập kho trên ZFBM05 ban đầu.

Kính gửi anh/ chị,

Việc cập nhật lại thông tin về khối lượng tịnh/ khối lượng tổng lấy theo giá trị mới nhất trước khi thay đổi do cắt cáp ở T-code ZCC01 sẽ ảnh hưởng tới thông tin khối lượng tịnh/ tổng trên nhãn(in bằng ZFBM05) và thực tế khi cắt cáp. Vì thông tin quy cách của nhãn khi cắt cáp đang được lấy theo thuộc tính batch (tcode MSC3N), nên nếu trường hợp anh/ chị chỉnh sửa ở MSC2N, sẽ dẫn đến chênh lệch giữa nhãn và thực tế cắt cáp.

Hi Citek,

Mục đích in nhãn thành phẩm trên màn hình ZFBM05 là in nhãn gốc của thành phẩm nhập kho, còn nhãn sau khi cắt Cap sẽ được in ở màn hình ZCC01, ZCC02.

Vậy nếu ZFBM05 đang lấy theo thông tin sau khi cắt cáp thì nhờ Citek cập nhật lại để in đúng thông tin mà sản xuất sẽ dán lên sản phẩm.

Kính gửi anh/ chị,

Đây là yêu cầu thay đổi logic in lại nhãn ở ZFBM05.

Citek xử lý yêu cầu này theo hình thức Change Request, 

Nhờ anh/chị điền thông tin ở mục 1,2,3,4 và gửi lại phiếu giúp Citek.

Kính gửi anh/ chị,

Citek đã nhận được yêu cầu bổ sung của anh/ chị. Citek sẽ phân tích ảnh hưởng, thời gian, nguồn lực thực hiện, chi phí rồi phản hồi file phân tích yêu cầu bổ sung lại cho anh/ chị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *