Dear Citek,

Nhờ Citek bổ sung tham số Period cho phép chạy nhiều kỳ.

Dear anh,chị

Citek đã nhận được phiếu yêu cầu bổ sung của CADIVI về việc phát triển báo cáo nhập xuất tồn giá trị với tham số chạy nhiều kỳ. Citek sẽ tiến hành phân tích yêu cầu và phản hồi anh,chị vào thứ 3 tuần sau (03/03/2021).

Dear anh,chị

Citek đã nhận được phiếu yêu cầu bổ sung của CADIVI về việc phát triển báo cáo nhập xuất tồn giá trị với tham số chạy nhiều kỳ. Citek sẽ tiến hành phân tích yêu cầu và phản hồi anh,chị vào thứ 3 tuần sau (09/03/2021).

Dear anh,chị

Sau khi phân tích Citek xin phép phản hồi thông tin như sau: BÁO CÁO NHẬP XUẤT TỒN GIÁ TRỊ (Tcode ZWM07B) có thể copy ra 1 báo cáo mới và bổ sung tham số cho phép chạy nhiều kỳ (dữ liệu sẽ được submit nhiều lần để tính ra được giá trị). Tuy nhiên báo cáo ZWM07B chạy 1 tháng đã rất chậm nên xử lý cho nhiều tháng thì tốc độ cứ thế nhân lên theo số tháng. Quá trình chạy báo cáo sẽ tốn rất nhiều tài nguyên của hệ thống khi xử lý quá lâu. Vì vậy chỗ này nhờ anh,chị xem xét lại nhu cầu của user có thực sự cần thiết để chạy báo cáo nhiều kỳ hay không và chấp nhận sẽ tốn rất nhiều tài nguyên của hệ thống khi xử lý báo cáo này.

Xin được gửi thông tin đến anh,chị

Dear Citek,

User báo lại cần báo cáo này, họ chấp nhận sẽ tốn rất nhiều tài nguyên của hệ thống (họ sẽ chạy ban đêm)

Nên nhờ Citek thực hiện báo cáo này.

Dear anh,chị

Báo cáo ZWM07B Citek đã bổ sung thêm tham số chạy nhiều kỳ, nhờ anh chị kiểm tra lại giúp Citek.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *