Phải thật sự công nhận những bộ boot WinPE hay Mini Windows cứu hộ máy tính đã giúp ích rất nhiều cho các dân kỹ thuật viên, cài win dạo và những người dùng cá nhân hiện nay. Trong đó chúng ta lại phải kể đến những bộ boot cứu hộ từ sản phẩm lạ lẫm với người dùng, cho đến giai đoạn trở thành “huyền thoại” như: Hiren’s Boot 15.2, Hac Boot 2013, DLC Boot, hay gần đây nhất là NKBoot, AnhDV Boot. Những bộ boot cứu hộ Windows này chắc bạn không còn xa lạ gì rồi đúng không nào? Nhưng chắc chắn có thể bạn đã từng nghe qua, hay đã dùng hoặc cũng có chưa biết đến bộ NHV Boot mà TIMT sắp giới thiệu tới đây. Bạn đang nghi ngờ, và thắc mắc bộ boot này có gì đặc biệt? Yên tâm bộ NHV Boot 2021 mà TIMT chia sẻ này rất chi là “xịn xò”, và cực kì “đặc biệt” đối với dân IT của chúng ta đấy. Hãy cùng TIMT tìm hiểu và tải về NHV Boot 2021 – Bộ Cứu Hộ Máy Tính Mạnh Mẽ, Chuyên Nghiệp, Đa Năng mới nhất trong năm 2021 này nhé.

Giới Thiệu

NHV Boot: Là bộ cứu hộ máy tính do chính tác giả người Việt có tên là Nguyễn Hoàng Vương đóng gói và xây dựng nên. Chính tên tác giả cũng là tên của bộ sản phẩm cứu hộ cực kì nhỏ gọn, và đa năng này. So với các bộ cứu hộ boot Mini Windows khác, thì NHV Boot cũng sẽ không hề kém cạnh. Nếu không nói quá thì rất có thể trong thời gian không xa đây sẽ là boot được nhiều người sử dụng, và ưa chuộng, xuất hiện thường xuyên nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến anh Nguyễn Hoàng Vương đã dành tâm huyết, công sức của mình để chia sẻ đến TIMT và toàn thể người dùng công nghệ hiện nay. Chúc anh có thật nhiều sức khoẻ, và ra mắt thêm nhiều phiên bản chất lượng tiếp theo. Hi vọng các bạn sẽ đón nhận, và ủng hộ để tác giả có thêm đông lực phát triển.

Trải qua những giai đoạn cực kì khó khăn, tác giả Nguyễn Hoàng Vương đã nắm bắt và tiếp thu được những kinh nghiệm từ những lúc khởi đầu từ năm 2020. Cho đến khi phát hành chính thức và ra mắt phiên bản đầu tiên trong đầu năm 2021. Không giống với các bộ boot khác, thoạt nhìn bạn sẽ thấy giao diện của NHV Boot 2021 sẽ mang đến cho bạn một giao diện hiện đại, trẻ trung, được lấy cảm hứng từ macOSWindows 11.

NHV Boot 2021 với thiết kế trang nhã, gọn nhẹ, tốc độ boot cực kì nhanh, đặc biệt hỗ trợ cho 2 chuẩn Legay và UEFI. Những máy đời cũ cho đến những dòng máy đời mới hiện nay vẫn có thể nhận boot một cách nhanh chóng. Nhận đầy đủ driver màn hình, driver mạng giúp bạn có thể truy cập Internet ngay trên môi trường cứu hộ của Windows PE. Có thể bạn chưa biết bộ NHV Boot chính là sản phẩm và là người đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công phần mềm UltraView chạy trên môi trường Mini Windows.

Phiên bản NHV boot mà TIMT chia sẻ là phiên bản Standard (bản tiêu chuẩn). Nếu bạn muốn sử dụng nhiều tính năng đặc biệt và đa năng hơn thì có thể liên hệ tác giả để đặt mua ngay phiên bản NHV Boot Extreme Edition nhé.

Tính Năng Nổi Bật Của NHV Boot 2021 V725 Standard Edition

Tải Về NHV Boot 2021 – Bộ Cứu Hộ Máy Tính Mạnh Mẽ, Chuyên Nghiệp, Đa Năng

Tải NHV Boot 2021 – Bộ Cứu Hộ Máy Tính Mạnh Mẽ, Chuyên Nghiệp

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Hướng Dẫn Tạo USB NHV Boot 2021

Sau khi tải về, bạn dùng công cụ Winrar để giải nén với mật khẩu được cung cấp ở phần tải. Bạn sẽ thấy một tập tin cài đặt rufus.exe. Click đúp chuột vào đó hoặc chạy với quyền Admin và đợi một lúc công cụ Rufus sẽ xuất hiện. Sau đó bạn chỉ việc ghi file *.ISO của NHV Boot 2021 vào USB là thành công…

Note: Cần chuẩn bị USB có dung lượng >=4GB để tạo boot cứu hộ NKBoot

Một Số Hình Ảnh Demo

Chế độ menu boot UEFI của NHV Boot 2021

Chế độ menu boot Legacy của NHV Boot 2021

Giao diện, và các công cụ phần mềm của NHV Boot

Công cụ WinNT Setup trên NHV Boot

Công cụ Minitool Partition Wizard trên WinPE

Trình duyệt lướt web trên NHV Boot

Drivers Lan cho WinPE

Công cụ Norton Ghost

Menu các tiện ích, công cụ, phần mềm trên NHV Boot

Menu Pstart hiện thị đầy đủ các công cụ, phần mềm cần thiết cho WinPE

Menu chỉnh sửa độ phân giải màn hình

Kết nối Wifi trên Windows PE NHV Bootpartition

Phần mềm Partition Wizard giúp phân vùng ổ cứng

Start Menu của bộ boot NHV

Terabytes Image phần mềm sao lưu và phục hồi file *.TBI

Cửa sổ This PCthispc2

Thông tin phiên bản và cấu hình máy tính

Phần mềm bung file *.TIB

Lời Kết

Vậy là Tiện Ích Máy Tính đã chia sẻ đến các bạn bài viết Tải NHV Boot 2021 – Bộ Cứu Hộ Máy Tính Mạnh Mẽ, Chuyên Nghiệp, Đa Năng. Có thắc mắc hay góp ý gì, bạn vui lòng bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *