Chắc hẳn vào những năm 2013 một trong những bộ boot nổi tiếng, làm mưa, làm gió thời bấy giờ không ai khác ngoài bộ “HAC boot”. Bởi vì vào lúc ấy, bộ mini cứu hộ này giúp ích được rất nhiều trong việc sửa lỗi ổ cứng, cài lại Windows phục vụ cho những anh, em kỹ thuật viên và những anh, em cài win dạo. Mặc dù ra mắt sau bộ Hiren Boot 15.2 huyền thoại. Thế nhưng bản 1 Click HAC boot này mang nhiều điểm ưu việt khi tích hợp các bộ Mini Windows XP, 7, 8 AIO vào trong một bộ cứu hộ này. Ngoài ra còn khá nhiều công cụ, tính năng hữu ích khác mà nó mang lại. Bài viết hôm nay TIMT sẽ giới thiệu và chia sẻ đến bạn link Tải 1 Click HAC Boot 2013 – Bộ Công Cụ Mini Cứu Hộ Nhẹ Nhất.

Giới Thiệu

1 Click Hacboot 2013 được tác giả người Việt có tên là “Hung Anh Computer” đóng gói và xây dựng nên một phiên bản cực kì hoàn thiện, và hữu ích đến người dùng. Phải nói rằng đặc biệt cảm ơn tác giả đã tạo và mang đến 1 công cụ cực kì tiện lợi và đa năng trong lúc bấy giờ và cho đến hiện tại. Mặc dù tác giả “Hung Anh Computer” nay đã không còn xuất hiện nhiều trước cộng đồng, thế nhưng đóng góp mà anh mang lại sẽ được nhiều người ghi nhận và nhắc đến.

Đối với bộ công cụ 1 Click HAC boot 2013 này, mặc dù đã ra mắt khá lâu và thua khá xa không nổi trội bằng so với các bộ công cụ cứu hộ nổi tiếng hiện nay như: DLC Boot, AnhDV Boot, NKBoot,.v.v…Dù vậy những tính năng và các công cụ mà bộ HAC boot này mang lại vẫn đủ để giúp chúng ta cứu hộ máy tính khi gặp vấn đề. Không chỉ vậy, tốc độ boot vào Mini Windows thì rất nhanh và không có đối thủ cạnh tranh.

Mặc dù biết là bộ này sẽ không còn được ưa chuộng, thế nhưng TIMT vẫn muốn chia sẻ lại cho những anh, em nào cần đến để ôn lại kỷ niệm xưa. Cũng như với mục đích trải nghiệm, nếu như hiện tại bộ này vẫn còn có thể giúp ích được cho mọi người thì quả là một điều tuyệt vời.

Thông Tin Về Bản HacBoot 2013 V2

Menu Boot Chính Bao Gồm

Tải Về 1 Click HAC Boot 2013 – Bộ Công Cụ Mini Cứu Hộ Nhẹ Nhất

Tải 1 Click HAC Boot 2013 – Bộ Công Cụ Mini Cứu Hộ Nhẹ Nhất

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Hướng Dẫn Tạo USB 1 Click Hacboot 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn tiến hành giải nén file đã tải về, sau khi giải nén bạn được một tệp tin *.exe 1 click hacboot. Lúc này, bạn click chuột phải vào 1 Click Hacboot và chọn “Run as administrator”.

Click chuột phải vào tệp tin Hacboot –> Run as administrator

Bước 2: Một cửa sổ hộp thoại yêu cầu mật khẩu xuất hiện. Lúc này bạn hãy nhập Pass là: hacboot

Nhập mật khẩu là: hacboot

Bước 3: Bạn cắm USB vào máy tính, sau khi cắm vào xong bạn nhập “1” để tạo hacboot vào USB.

Nhập “1” để tạo hacboot vào USB

Bước 4: Tiếp theo bạn hãy nhập ký tự ổ USB của mình vào sau đó nhấn “Enter”.

Nhập ký tự ổ USB của bạn vào sau đó nhấn Enter

Bước 5: Nhập “Y” để xác nhận định dạng lại USB. Nếu có dữ liệu gì quan trọng bạn hãy sao chép ra ngoài, tránh format không thể khôi phục dữ liệu được.

Nhập –> Y để xác nhận format USB

Bước 6: Chờ cho quá trình tạo USB HAC boot diễn ra. Quá trình này diễn ra khoảng 5-10 phút

Chờ cho quá trình tạo USB HAC boot diễn ra

Bước 7: Tạo USB HAC boot thành công. Tiếp theo bạn hãy nhấn phím bất kỳ để đóng quá trình tạo này đi.

Tạo USB HAC boot thành công. Nhấn phím bất kỳ để đóng…

Bước 8: Một thông báo khác hỏi bạn có muốn ghé thăm website tác giả hay không. Lúc này, bạn nhập “N” để thoát là hoàn tất.

Nhập “N” để kết thúc và thoát cửa sổ này đi

Bước 9: Để kiểm tra bạn đã tạo boot cho USB thành công hay chưa. Bạn hãy sử dụng công cụ QemuBootTester tại đây để kiểm tra boot. Kiểm tra xong rồi thì bạn có thể khởi động lại máysử dụng bình thường

Menu chính của HAC boot 2013

Giao diện chính của Mini Windows 8

Các phân vùng trong cửa sổ Computer

Phần mềm Partition Wizard

Phần mềm bung file *.GHO Norton Ghost

Trở lại với Menu chính. Chúng ta chọn Start HDD Regeberator HACBoot

Đây là giao diện của công cụ kiểm tra và sữa lỗi BAD Sector

Lời Kết

Vậy là Tiện Ích Máy Tính đã chia sẻ đến các bạn bài viết Tải 1 Click HAC Boot 2013 – Bộ Công Cụ Mini Cứu Hộ Nhẹ Nhất. Có thắc mắc hay góp ý gì, bạn vui lòng bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *