Hiren’s BootCD nay đã không còn xa lạ gì đối với dân kỹ thuật rồi đúng không nào? Đây là một trong những bộ cứu hộ từ thời sơ khai, được nhiều anh em trong nghề “cài win dạo” sử dụng. Đặc biệt nhất phiên bản Hiren’s BootCD 15.2 huyền thoại này đã trở thành phiên bản khá thành công trên nền giao diện DOS Program. Đến nay, phiên bản này đã qua hai lần cập nhật trong năm 2018, và mới nhất năm 2021. Nên bài viết mà TIMT sắp giới thiệu sẽ gửi đến bạn link Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng mới nhất.

Giới Thiệu

Hiren’s Boot là ứng dụng tạo file iso boot trên đĩa CD, USB một công cụ hữu ích giúp bạn sẽ giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến máy tính của mình thông qua các chương trình cài đặt bên trong Hiren Boot như: theo dõi, chỉnh sửa phân vùng, sao lưu, phục hồi dữ liệu khi mất, kiểm tra sức khỏe ổ ứng,…

Hiren’s BootCD PE (x64) là phiên bản đã cập nhật đầy đủ các tính năng, công cụ, phần mềm mới nhất 2021. Nó được xây dựng trên phiên bản Windows 10 21H1 (Build 19043.928). Bên cạnh đó bộ cung cụ Hiren Boot này, đã có thể hỗ trợ kết nối mạng và trình duyệt khi bạn có nhu cầu sử dụng truy cập Internet. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng mới khác đang chờ bạn khám phá và sử dụng.

Những Điểm Mới Của Hiren’s BootCD PE x64

v1.0.2 Cập Nhật 01/07/2021

BCD-MBR Tools

Hard Disk Tools – Data Recovery

Hard Disk Tools – Defrag

Hard Disk Tools – Diagnostic

Hard Disk Tools – Imaging

Hard Disk Tools – Partition Tools

Hard Disk Tools – Security

Windows Recovery

Removable Drive Tools

Security – AntiVirus

Security – Passwords

System Tools

Network

Other Tools

Tải Về Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng

Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Hướng Dẫn Sử Dụng

Để tạo một chiếc USB Hiren’s BootCD trước hết bạn hãy tải về ISO2USBtại đây, để bung bộ boot vào USB. Chú ý, bạn có thể sử dụng USB có dung lượng 4GB trở lên.

Bước 1: Sau khi tải về tiến hành chạy công cụ này lên. Tại mục số “1” bạn hãy chọn USB của bạn cần tạo, kế tiếp đặt tên mới cho USB tại mục số “2”, và cuối cùng dẫn đến file *.ISO của bộ Hiren’s BootCD 2021. Sau đó bạn chọn “Process” và chờ cho quá trình tạo USB Boot Hiren diễn ra.

Chọn –> Process

Bước 2: Chọn “Yes” để xác nhận định dạng lại USB

Chọn –> Yes để xác nhận định dạng lại USB

Bước 3: Tạo USB Hiren’s BootCD thành công. Lúc này, bạn hãy thoát công cụ này và có thể sử dụng ngay lặp tức.

Tạo USB Boot Hiren thành công.

Một Số Hình Ảnh Demo

Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng
Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng
Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng

Lời Kết

Vậy là Tiện Ích Máy Tính đã chia sẻ đến các bạn bài viết Tải Hiren’s BootCD PE Update 2021 – Bộ Cứu Hộ Nhỏ Gọn, Đa Năng. Có thắc mắc hay góp ý gì, bạn vui lòng bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *