Những bộ công cụ cứu hộ máy tính ngày nay, đã dần trở thành một thành phần không thể thiếu đối với những bạn kỹ thuật viên, dân cài win dạo. Có rất nhiều bộ cứu hộ nổi tiếng từng làm mưa, làm gió cho đến bây giờ không ai khác đó là DLC Boot, và AnhDV Boot. Nó phổ biến đến nỗi, mà người người, nhà nhà, các cửa hàng nhỏ lớn đều sử dụng để hỗ trợ trong việc cứu hộ máy tính khi gặp lỗi. Nhưng mới đây, một bộ boot mới được ra mắt không lâu với nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Không kém phần hấp dẫn và ưu việt so với các bộ công cụ cứu hộ khác. Đó là NKBoot v2.2, tại sao nó được TIMT giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết và tải về, để cùng trải nghiệm thử NKBoot v2.2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng này nhé.

Giới Thiệu

NKBoot: Là bộ boot cứu hộ đa năng dành cho máy tính, được một kỹ thuật viên người Việt có tên Phạm Ngọc Khánh tác giả của bộ cứu hộ này đóng gói, và làm nên. Đây là bộ boot, mà hiện tại TIMT đánh giá rất cao về những tính năng, và tiện ích nó mang lợi cho người dùng. Lời mở đầu, xin cảm ơn anh Phạm Ngọc Khánh đã dành cả thời gian, công sức, và tâm huyết của mình để chia sẻ rộng rãi đến cộng đồng. Nếu được bạn hãy donate cho tác giả để có thêm động lực, phát hành thêm những phiên bản chất lượng tiếp theo nhé.

NKBoot 2021 v2.2: Sẽ là một trong những bộ cứu hộ tiềm năng sau DLC Boot, và AnhDV Boot trong thời gian sắp tới. Bởi vì trong phiên bản này nó có nhiểu điểm nổi trội như, có thể boot tốt cho những máy tính đời cũ, cho đến những máy đời mới nhất hiện nay. Những máy sử dụng ổ cứng NVMe, hay Chip thế hệ 11 đều nhận driver cơ bản đầy đủ, không chỉ vậy tốc độ boot vào Windows PE (Mini Windows) cũng khá là nhanh. Độ phân giải màn hình thì được nhận tối đa, có thể kết nối WiFi và truy cập Internet ngay trên môi trường PE. Điểm ưu việt khác, giúp tô điểm thêm phần nổi bật, mà các bộ boot khác không làm được, đó là tích hợp thành công phần mềm điều khiển từ xa UltraView. Điều mà các bộ cứu hộ máy tính tại Việt Nam, và trên thế giới chưa ai có thể tích hợp thành công & làm được.

Đương nhiên điều mà bạn quan tâm nhất là các công cụ trong bộ boot này có đầy đủ, giúp cho các kỹ thuật viên hay người dùng để cứu hộ máy tính đúng không? Bạn có thể yên tâm, tất cả các công cụ/phần mềm hỗ trợ cho việc cứu hộ được tích hợp đầy đủ. Bao gồm các công cụ ổ đĩa, internet, văn phòng, tiện ích, sửa lỗi, bung ghost, phá pass user windows, diệt virus, công cụ khôi phục dữ liệu, hay kiểm tra sức khoẻ ổ cứng, v..v.. và còn nhiều công cụ tiện ích hay hơn nữa.

Tính Năng Nổi Bật Của NKBoot 2021 V2.2

Tải Về NKBoot v2.2 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng

Tải NKBoot v2.2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Hướng Dẫn Tạo USB NKBoot 2021

Sau khi tải về, bạn dùng công cụ Winrar để giải nén với mật khẩu được cung cấp ở phần tải. Bạn sẽ thấy một tập tin cài đặt ***.exe. Click đúp chuột vào đó hoặc chạy với quyền Admin và đợi một lúc công cụ Rufus sẽ xuất hiện.

Note: Cần chuẩn bị USB có dung lượng >= 4GB để tạo boot cứu hộ NKBoot

Click chuột phải vào công cụ rufus –> Run as administrator

Chọn –> Select để dẫn đến file ISO của bộ NKboot

Lúc này, bạn hãy nhấn tổ hợp phím “Alt + E” để hiện lên để chọn boot BIOS

hoặc UEFI

Mọi thông số còn lại bạn có thể để mặc định như trên hình. Sau đó chọn –> Start để bắt đầu tạo boot

Bảng thông báo xuất hiện cảnh báo mọi dữ liệu sẽ bị xoá. Bạn cứ chọn –> OK để fortmat lại USB

Chờ cho quá trình tạo boot diễn ra

Quá trình tạo boot thành công. Chọn –> Close để đóng Rufus và bây giờ bạn có thể dùng USB NKBoot để cứu hộ máy tính

Một Số Hình Ảnh Demo

Giao diện Menu Boot trước khi vào Mini Windows

Menu chứa đầy đủ các công cụ bên trong NKBoot 2021 v2.2

Menu chuột phải của NKBoot

Đây là bộ boot đầu tiên trên thế giới tích hợp và chạy thành công phần mềm UltraView trong môi trường Windows PE (Mini Windows )

Giao diện kết nối Wifi giống như Windows 10 trên máy thật

Có thể truy cập Internet tốc độ cao và nhanh chóng

Phần mềm quản lý & phân chia phân vùng Partition Wizard mới nhất

Start Menu trông giống như Windows 7 được làm gọn gàng và tiện lợi

Norton Ghost công cụ không thể thiếu để bung file GHO

Cửa sổ explorer của This PC

Điểm ưu việt của NKBoot có thể nhận đủ độ phân giải màn hình. Bạn có thể thoải mái tuỳ chỉnh và sử dụng

Lời Kết

Như vậy là capdiencadivi.net đã gửi đến các bạn bài viết Tải NKBoot v2.2 Mới Nhất 2021 – Bộ Công Cụ Cứu Hộ Máy Tính Đa Năng . Có thắc mắc bạn cứ việc để lại bình luận phía dưới nhé. Chúc các bạn thành công !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *