Làn sóng Windows 11 đã lan toả khắp nơi trên toàn thế giới, với sức hút mạnh mẽ từ giao diện, cho đến hiệu năng mà nó mang lại. Đến nay nó vẫn đang chiếm số lượng người dùng đông đảo cài đặt và sử dụng. Việc có ngay một bản Ghost Windows 11 là điều mà chắc hẳn người dùng tại Việt Nam đang rất hứng thú và chờ đợi. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bản Ghost Windows 11 21H2 – No & Full Soft By LehaIT Update 2021 mới. Đây sẽ là bản ghost cực kì hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn dùng Windows 11 mà được tối ưu mượt mà, nhẹ nhành, tích hợp đầy đủ soft…

Giới Thiệu

Bản ghost được đóng gói bởi tác giả Lehait một trong những ghoster nổi tiếng cho đến hiện nay. Ngay sau khi bản phát hành chính thức của Windows 11 từ Microsoft. Ghoster LehaIT đã bắt đầu tiến hành đóng và xây dựng lên một bản ghost mới nhất trong năm 2021 này. Windows 11 mặc dù đã được Microsoft công bố người dùng có thể sử dụng mượt mà, nhanh và nhẹ. Thế nhưng một số dòng máy yếu vẫn chưa đáp ứng và tương thích với Windows 11. Cho nên với bản Ghost Windows 11 21H2 này tác giả LehaIT sẽ mang đến cho bạn những điểm khác biệt khi sử dụng, không còn tình trạng giựt, lag chiếm tài nguyên hệ thống.

Cũng giống như các bản ghost trước, bản Ghost Windows 11 21H1 (x64) sẽ sẽ bao gồm No & Full Soft nên sẽ rất thích hợp cho những bạn muốn tự cài hoặc muốn sử dụng những soft đã được tích hợp sẵn. Đặc biệt đối với bản Full Soft đã được tích hợp bộ Microsoft Office 2021 mới nhất chính thức từ MS phát hành ngày 5/10. Ngoài ra, về vấn đề bung ghost thì cũng khá tiện lợi khi tác giả đã cho đóng gói thành 3 định dạng khác nhau như: *.iso, *.gho, *tib với 2 chuẩn MBR – UEFI phổ biến nhất hiện nay.

Thông Tin Bản Ghost

Một Số Phần Mềm Đã Cài Đối Với Bản Full Soft

Một Số Hình Ảnh Demo

Tải Về Ghost Windows 11 21H2 – No & Full Soft By LehaIT Update 2021

https://drive.google.com/uc?id=18xbdUeNwsZMMoE9M08TctvYb-hKTtTyL&export=download

Pass giải nén: www.tienichmaytinh.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *